Đánh giá xe tải Isuzu 9 tấn FVR 900 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu là dòng xe tải đặc biệt được thiết kế để vận chuyển hàng hóa trong điều kiện nhiệt độ thấp, nhằm đảm bảo sự tươi mát và an toàn của các loại sản phẩm như thực phẩm, đông lạnh, thủy sản, dược phẩm và nhiều mặt hàng khác. Xe đông lạnh Isuzu FVR900 là một dòng xe tải đông lạnh của hãng Isuzu. Được thiết kế để vận chuyển hàng hóa trong điều kiện lạnh, nó được trang bị hệ thống đông lạnh chuyên dụng để duy trì nhiệt độ cần thiết trong khoang hàng.
Isuzu FVR900 cũng được trang bị các tính năng và công nghệ an toàn tiên tiến để đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong quá trình vận hành. Xe đông lạnh Isuzu FVR34QE4 8 tấn thuộc phân khúc F-Series và được lắp ráp tại nhà máy Isuzu Việt Nam. Việc sử dụng công nghệ hiện đại và linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng và hiệu suất của xe.
Bài viết này sẽ mô tả chi tiết tất cả những ưu điểm nổi bật cũng như giá xe tải Isuzu 9 tấn thùng đông lạnh này. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc xe thuộc phân khúc xe tải 8 tấn thì hãy cùng theo chân mình tìm hiểu nhé.
Ngoại thất xe tải Isuzu 9 tấn FVR 900 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu FVR900 có ngoại hình đẹp xuất sắc với các đường nét thiết kế thu hút và ấn tượng. Isuzu đã đặt nỗ lực vào việc tạo ra một thiết kế ngoại hình hấp dẫn để mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Xe sở hữu tổng thể cân đối và hài hòa, tạo ra một chiếc xe mạnh mẽ và chắc chắn, hoàn thiện trong từng chi tiết, tạo một vẻ đẹp lôi cuốn.
Cabin của xe có kiểu dáng vuông với cấu tạo khí động học nhằm tối ưu hóa hiệu suất và giảm cản trở từ không khí khi xe di chuyển. Điều này giúp cải thiện mát động cơ và hiệu suất lái xe. Phải nói rằng thiết kế xe tải Isuzu 7 tấn quá xuất sắc được trau chuốt tỉ mỉ, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Cụm đèn pha
Đèn pha có thể được thiết kế một cách hiện đại và sắc nét, tạo điểm nhấn cho ngoại hình của xe. Cấu tạo đèn Halogen cho ánh sáng cực đỉnh có thể chiếu sáng ở mọi điều kiện giúp xe di chuyển an toàn khi đi vào ban đêm.
Hệ thống lưới tản nhiệt
Mặt ga lăng có các thanh tản nhiệt cứng cáp giúp giảm sức cản không khí khi xe di chuyển, tăng cường hiệu suất và hiệu năng của xe. Từ đó cũng tăng tuổi thọ động cơ cho xe.
Nội thất xe tải Isuzu 9 tấn FVR900 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu 8 tấn có cabin cỡ lớn, điều này mang lại không gian rộng rãi hơn cho khoang lái. Cabin được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Xe tải Isuzu còn được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều công suất lớn, giúp tạo mát nhanh và duy trì môi trường dễ chịu bên trong cabin. Điều này đặc biệt quan trọng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khi di chuyển trong thời gian dài, tạo năng suất làm việc hiệu quả.
Phong cách nội thất xe tải Isuzu 8 tấn thùng đông lạnh hiện đại và sang trọng, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm lái tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đây là điều mà Isuzu luôn muốn hướng đến để mỗi khách hàng khi ngồi vào khoang buồng lái đều cảm nhận như khi đang ở nhà.
Vô lăng tay lái
Vô lăng xe tải Isuzu 9 tấn được trang bị hệ thống trợ lực điện giúp nhẹ nhàng trong từng chuyển động thao tác. Vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và cao thấp cho tư thế ngồi lái xe thoải mái, phù hợp với từng dáng người.
Đồng hồ taplo
Cụm đồng hồ đa chức năng nằm ngay dưới vô lăng. Cụm đồng hồ này được thiết kế với mục đích cung cấp cho tài xế các thông tin quan trọng về tình trạng và hoạt động của xe.
Kết cấu động cơ xe tải Isuzu 9 tấn FVR 900 thùng đông lạnh
Xe tải Isuzu FVR900 thùng đông lạnh được trang bị khối động cơ mạnh mẽ nhập khẩu từ Nhật Bản với nhãn hiệu động cơ 6HK1E4NC loại 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp. Nhờ vào khối động cơ khỏe khoắn và hộp số tiên tiến, xe đông lạnh Isuzu FVR900 hoạt động một cách ổn định và mượt mà, giúp giảm rung lắc và đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu.
Cải tiến công nghệ trong động cơ cho phép tăng cường công suất và mô-men xoắn, mang lại hiệu suất vận hành cao hơn. Điều này giúp xe vận chuyển hàng hoá một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra động cơ còn được ứng dụng tiêu chuẩn khí thải sạch Euro 4 thân thiện với môi trường kết hợp với công nghệ độc quyền Blue Power thuộc nhà máy Isuzu giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
- Tên động cơ: 6HK1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 7790 cc
- Công suất cực đại: 241 (177) / 2,400 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 706 (72) / 1450 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 10.00R20 /10.00R20
- Tốc độ tối đa: 94 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 31%
- Máy phát điện: 24V-60A
- Ắc quy: 12V-65AH x 2
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 9 tấn FVR 900 thùng đông lạnh
Cấu tạo thùng của xe tải Isuzu thùng đông lạnh FVR34QE4 8 tấn vô cùng cứng cáp và mang tính thẩm mỹ cao. Thùng xe đông lạnh được chia thành 4 lớp, lớp ngoài cùng và trong cùng bằng Composite nguyên tấm cao cấp. Lớp cốt có độ cứng và độ bền cho thùng xe. Cốt thường được làm bằng các vật liệu chắc chắn như thép hoặc hợp kim nhằm đảm bảo sự cứng cáp và ổn định của thùng. Lớp cách nhiệt có chức năng giữ nhiệt độ bên trong thùng xe thường được sử dụng các vật liệu cách nhiệt như Foam PU dày dặn.
Sàn thùng xe được thiết kế với kết cấu chịu lực ổn định bao gồm đà ngang, đà dọc, các bulong thép và bass chống xô. Các cánh cửa của thùng xe đông lạnh cũng được thiết kế cẩn thận để đảm bảo độ kín và tính thẩm mỹ, có độ bền đẹp.
Máy lạnh xe đông lạnh là một thiết bị quan trọng để cung cấp và duy trì nhiệt độ ổn định trong thùng lạnh của xe tải. Nguyên lý hoạt động của máy lạnh xe đông lạnh là sử dụng nguyên tắc hấp thụ và phân tán nhiệt. Khi máy nén hoạt động, hơi lạnh sẽ được nén và chuyển đến giàn nóng để tiết nhiệt. Sau đó, hơi lạnh được chuyển đến giàn lạnh trong thùng để làm lạnh không khí bên trong thùng. Quá trình này được lặp lại liên tục để duy trì nhiệt độ thích hợp trong thùng lạnh. Tại Isuzu Bình Dương bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc máy lạnh cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 9 tấn FVR 900 thùng đông lạnh
– Nhãn hiệu: ISUZU FVR34QE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 7955 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 3985 Kg
– Cầu sau: 3970 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 7650 Kg
– Số người cho phép chở: 3 Người
– Trọng lượng toàn bộ: 15800 Kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9270 x 2500 x 3820 mm
– Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6850 x 2310 x 2310/— mm
– Khoảng cách trục: 5560 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 7790 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2/ Tự hãm
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.