Đánh giá xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng dài 5M7
Isuzu là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng xe tải có chất lượng cao, độ bền bỉ và hiệu suất vượt trội. Trong số các dòng sản phẩm của Isuzu, xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng nổi bật với thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt và khả năng vận hành mạnh mẽ. Chiếc xe này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nhiều điều kiện khác nhau, từ đô thị đến nông thôn, và từ các tuyến đường ngắn đến các hành trình dài.
Thùng lửng của Isuzu NPR 400 có khả năng chịu tải trọng lên đến 5 tấn, phù hợp với nhiều loại hàng hóa từ nông sản, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng đến các thiết bị công nghiệp. Thiết kế lửng giúp dễ dàng xếp dỡ hàng hóa bằng tay hoặc bằng các thiết bị nâng hạ như xe nâng. Điều này đặc biệt hữu ích trong các hoạt động logistics và vận chuyển hàng hóa trong đô thị, nơi yêu cầu sự nhanh chóng và tiện lợi.
Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn chi tiết về cấu tạo của xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng, bao gồm cả ngoại thất, nội thất, động cơ cũng như giá xe tải Isuzu 5 tấn thật chi tiết để khách hàng dễ dàng tham khảo.
Ngoại thất xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng dài 5M7
Xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng có thiết kế ngoại thất hiện đại và mạnh mẽ, mang đậm phong cách đặc trưng của Isuzu. Phần đầu xe được thiết kế khí động học, giúp giảm lực cản không khí, từ đó cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Cabin của xe tải Isuzu NQR550 được thiết kế rộng rãi và thoải mái, với kính chắn gió lớn cung cấp tầm nhìn rộng và rõ ràng.
Khung xe của Isuzu NQR 550 được làm từ thép chịu lực cao, có khả năng chống ăn mòn tốt và độ bền vượt trội. Khung xe được gia cố chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu tải lớn và độ ổn định khi vận hành.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu cỡ lớn được bố trí hợp lý, giảm thiểu điểm mù và tăng cường an toàn khi lái xe.
Cụm đèn pha
Hệ thống đèn pha halogen kết hợp với đèn sương mù, giúp cải thiện tầm nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc thời tiết xấu.
Nội thất xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng dài 5M7
Nội thất của xe tải Isuzu thùng lửng NQR 550 được thiết kế với sự chú trọng đến sự tiện nghi và thoải mái cho người lái.
Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh giải trí cao cấp, với các kết nối hiện đại như USB, AUX, giúp mang lại những giây phút thư giãn trong suốt hành trình. Các ngăn chứa đồ được bố trí hợp lý trong cabin, giúp người lái và hành khách dễ dàng lưu trữ và tiếp cận các vật dụng cá nhân. Nếu bạn muốn lái thử xe tải Isuzu 5T thì có thể đến với Isuzu Bình Dương để trải nghiệm thực tế nhé.
Bảng điều khiển trung tâm
Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, với các nút chức năng được bố trí khoa học, dễ dàng sử dụng. Màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp đầy đủ các thông số vận hành của xe, giúp người lái nắm bắt nhanh chóng tình trạng hoạt động của xe.
Ghế ngồi
Ghế ngồi trong cabin được bọc nỉ cao cấp, có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của người lái. Hệ thống điều hòa không khí tiên tiến, giúp duy trì nhiệt độ dễ chịu trong cabin dù trong điều kiện thời tiết nào. Ghế lái có tựa đầu và tay vịn, giúp giảm mệt mỏi trong những hành trình dài.
Động cơ xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng dài 5M7
Xe tải Isuzu 5 tấn thùng lửng nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Với thiết kế khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo ổn định, xe có thể vận chuyển hàng hóa nặng một cách dễ dàng trên các địa hình đa dạng, từ đường phố đô thị đến các cung đường nông thôn hay đồi núi.
Hệ thống treo của xe tải Isuzu NQR 550 được thiết kế để đảm bảo xe vận hành ổn định và êm ái. Hệ thống treo trước sử dụng lá nhíp với giảm chấn thủy lực, trong khi hệ thống treo sau cũng là lá nhíp nhưng được gia cố thêm để chịu tải tốt hơn. Thiết kế này giúp xe có khả năng chịu tải lớn mà vẫn duy trì được độ êm ái khi vận hành trên các loại địa hình khác nhau.
- Số loại động cơ: 4HK1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 5193 cm3
- Công suất cực đại: 155 (114) / 2600 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 419 (43) / 1600~2600 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 8.25-16 14PR
- Tốc độ tối đa: 95 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 28%
- Bán kính quay vòng tối thiểu: 8.8 m
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng dài 5M7
Cấu tạo thùng lửng của xe tải Isuzu 5 tấn 5 NQR 550 không chỉ chú trọng đến độ bền và khả năng chịu tải mà còn mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp, thùng lửng của xe thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng, đảm bảo hiệu quả kinh tế và sự bền vững trong sử dụng lâu dài.
Thùng lửng của xe tải Isuzu NQR 550 có thiết kế cửa mở linh hoạt, giúp việc bốc dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng. Các cửa thùng có thể mở từ phía sau hoặc hai bên, tùy theo nhu cầu sử dụng. Cơ cấu khóa cửa được thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Các thành thùng được làm từ các tấm thép dày, gia cố bằng các thanh giằng chắc chắn. Thành thùng có chiều cao vừa phải, không quá cao để dễ dàng xếp và dỡ hàng hóa, nhưng cũng không quá thấp để đảm bảo hàng hóa không bị rơi ra ngoài trong quá trình vận chuyển.
Sàn thùng lửng được thiết kế phẳng và có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Sàn thùng thường được làm từ các tấm thép gân hoặc thép phẳng, đảm bảo không bị biến dạng dưới sức nặng của hàng hóa. Bề mặt sàn được thiết kế chống trượt, giúp hàng hóa không bị xê dịch trong quá trình di chuyển, đảm bảo an toàn và hạn chế hư hỏng cho cả hàng hóa và thùng xe.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng lửng dài 5M7
– Nhãn hiệu: ISUZU NQR75LE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 3310 kg
– Phân bố: – Cầu trước: 1845 kg
– Cầu sau: 1465 kg
– Tải trọng cho phép chở: 4995 kg
– Số người cho phép chở: 3 người
– Trọng lượng toàn bộ: 8500 kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7620 x 2255 x 2370 mm
– Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5700 x 2135 x 535/— mm
– Khoảng cách trục: 4175 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 1680/1650 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4NC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 5193 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 114 kW/ 2600 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.