Đánh giá xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR 400 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng đông lạnh nhờ tính năng sử dụng hiệu quảvà khả năng linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ. Xe đông lạnh đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người.
Xe đông lạnh dùng để vận chuyển thực phẩm từ nhà máy sản xuất đến các cửa hàng, siêu thị và nhà hàng. Điều này đảm bảo rằng thực phẩm được vận chuyển ở nhiệt độ thích hợp để duy trì chất lượng và an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Giờ đây xe đã trở thành một phương tiện không thể thiếu trong các hoạt động kinh tế khác nhau.
Isuzu là một trong những thương hiệu xe tải đi đầu trên thị trường, xe tải đông lạnh Isuzu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về chiếc xe đông lạnh Isuzu NPR400 3.5 tấn để khám phá những điểm mạnh của dòng xe này, liệu có đúng với những lời khen mà chúng ta đã từng nghe nói đến, hay tương xứng với giá xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng đông lạnh không nhé.
Ngoại thất xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR400 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu NPR400 có thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng hiện đại và sắc sảo, thể hiện sự tinh tế và chất lượng của xe. Với tông màu trắng chủ đạo đặc trưng của thương hiệu Isuzu. Kích thước phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa trong thành phố và khu vực đô thị, xe mang tính thẩm mỹ cao được Isuzu trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết.
Isuzu thực sự có một thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và ấn tượng. Đường nét góc cạnh sắc xảo của xe tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ, truyền tải sự độc đáo và sự chắc chắn của dòng xe này. Xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR85KE4 với ngoại hình đầy ấn tượng, độc đáo, được chăm chút với các chi tiết tinh tế, như cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha, tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt.
Cụm đèn pha
Đèn pha được thiết kế với chất liệu nhựa cường lực, giúp bảo vệ bóng đèn bên trong và tăng độ bền cho hệ thống chiếu sáng. Cấu tạo bóng đèn Halogen mang lại ánh sáng cực đỉnh và độ sáng tối ưu trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp tăng cường tầm nhìn và an toàn khi di chuyển vào ban đêm.
Gương chiếu hậu
Với kích thước lớn, gương chiếu hậu một góc quan sát rộng hơn, giúp tài xế có khả năng nhìn rõ các điểm mù và những vùng hẹp khi vào cua, đảm bảo sự an toàn và thuận tiện trong việc điều khiển xe.
Nội thất xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR 400 thùng đông lạnh
Cabin của xe đông lạnh Isuzu 3.5 tấn được thiết kế để mang lại không gian rộng rãi cho người dung. Khoang lái thoải mái và được bố trí một cách hợp lý để tài xế có thể làm việc một cách tiện lợi và hiệu quả. Tổng thể nội thất xe đông lạnh được thiết kế để đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho quý khách hàng. Tất cả trang thiết bị đều được ứng dụng công nghệ cao cam kết chất lượng và an toàn.
Ghế lái được thiết kế êm ái và có thể điều chỉnh để phù hợp với vị trí ngồi của tài xế. Điều này giúp giảm mệt mỏi trong suốt quãng đường di chuyển. Xe tải Isuzu NPR400 được trang bị hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ tạo cảm giác dễ chịu khi đi vào những ngày thời tiết oi bức.
Bảng điều khiển trung tâm
Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản và trực quan, cho phép tài xế dễ dàng điều chỉnh các chức năng của xe, bao gồm cả hệ thống điều hòa không khí và âm thanh. Hệ thống âm thanh đa phương tiện, cho phép nghe nhạc và kết nối điện thoại di động.
Hộc chứa đồ
Xe Isuzu NPR400 được trang bị các hộc đựng đồ tiện lợi, giúp tài xế có thể sắp xếp và lưu trữ đồ dùng cá nhân và các loại giấy tờ một cách gọn gàng và dễ dàng, tránh bị thất lạc và dễ tìm kiếm.
Cấu tạo động cơ xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR400 thùng đông lạnh
Với cấu tạo mạnh mẽ mà chiếc xe đông lạnh Isuzu 3T5 có khả năng vận hành cực đỉnh. Bạn có thể đến với các đại lý bán xe đông lạnh Isuzu 3.49 tấn để có những trải nghiệm chân thật nhất nhé. Xe chuyển động cực êm lại còn mạnh mẽ khi di chuyển ở những địa hình đồi dốc những vẫn đảm bảo độ bền bỉ tuyệt đối.
Xe Isuzu NPR400 sử dụng động cơ diesel 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tuân theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường. Động cơ được trang bị hệ thống làm mát nước để duy trì nhiệt độ hoạt động trong giới hạn an toàn. Isuzu sử dụng hệ thống nạp nhiên liệu common rail, giúp cung cấp nhiên liệu chính xác và tối ưu cho động cơ, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm chi phí vận hành.
- Số loại động cơ: 4JJ1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 2999 cm3
- Công suất cực đại: 124 (91) / 2600 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 354 (36) / 1500 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16
- Tốc độ tối đa: 93 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 35%
- Bán kính vòng quay tối thiểu: 7.06%
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR400 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu NPR400 là có phiên bản thùng cao cấp hàng đầu trong phân khúc xe đông lạnh 3T5, được đóng mới đạt tiêu chuẩn tại Isuzu Bình Dương. Xe đông lạnh được sử dụng nhiều tỏng ngành thực phẩm, nhà hàng, ngành y tế hay công nghệ sinh học. Với các chế độ làm lạnh khác nhau mà bạn có thể điều chỉnh để chở các mặt hàng phù hợp với ngành nghề kinh doanh.
Thùng xe tải Isuzu thùng đông lạnh được trang bị các cửa sau có thể mở và đóng dễ dàng để tiện lợi cho quá trình bốc dỡ hàng hóa. Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong thùng được thiết kế để cung cấp ánh sáng đủ cho quá trình làm việc và bốc dỡ hàng hóa, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn trong môi trường làm việc tối.
Vách thùng được thiết kế chắc chắn và có khả năng cách nhiệt tốt, giúp bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ ổn định. Sử dụng vật liệu Composite chất lượng cao để đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập. Máy lạnh đặt trong thùng xe bạn có thể lựa chọn là Thermal Master hoặc Hwasung tùy thuộc vào nhu cầu. Máy lạnh được thiết kế để hoạt động êm ái và gây ít tiếng ồn, công suất làm lạnh nhanh chóng, có thể xuống tới -18 độ.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR 400 thùng đông lạnh
– Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 3815 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 1825 Kg
– Cầu sau: 1990 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 3490 Kg
– Số người cho phép chở: 3 người
– Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7030 x 2170 x 3050 mm
– Kích thước lòng thùng hàng: 5030 x 1970 x 1900/—mm
– Khoảng cách trục: 3845 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 2999 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.