Đánh giá xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR 270 thùng kín đầu vuông
Là thương hiệu xe tải nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Isuzu là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhà máy luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng xe có các tính năng vượt trội hơn để có thể thu hút người tiêu dùng cũng như đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu vận tải hàng hóa.
Xe tải Isuzu không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt mà khả năng vận hành phải nói là vô cùng mạnh mẽ. Có thể nói Isuzu là một hãng xe được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường, bằng chứng cho thấy mỗi sản phẩm của Isuzu đều được công chúng quan tâm và tin tưởng.
Giá xe tải Isuzu 2.8 tấn thùng kín tương xứng với chất lượng mà xe mang lại. Nếu các bạn muốn tìm hiểu và nghiên cứu về xe Isuzu thì ở bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu chiếc xe tải Isuzu QKR270 2.8 tấn thùng kín đầu vuông với nhiều ưu điểm bất ngờ, giúp bạn đánh giá tổng quan về chiếc xe này nói riêng và những sản phẩm của hãng nói chung nhé.
Ngoại thất xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR 270 thùng kín đầu vuông
Xe tải Isuzu được biết được là hãng xe có thiết kế đẹp mắt, ngoại hình ấn tượng là điểm cộng lớn nhất mà xe sở hữu. Được đánh giá cao với các đường nét sắc xảo tinh tế được trau chuốt tỉ mỉ, tổng thể xe tải Isuzu QKR270 thế hệ mới với cấu tạo đầu cabin vuông rất được lòng người tiêu dùng. Có thể nói rằng đây là chiếc xe nổi bật có sức hút nhất của Isuzu trong thời gian trở lại đây.
Mặt galang với sự hài hòa về từng chi tiết, Isuzu luôn nghiên cứu và nắm bắt xu thế hiện tại để mỗi sản phẩm ra đời đều đạt được sự hoàn thiện cao nhất. Quan sát từng góc cạnh bạn đều thấy được sự tinh tế và sắc xảo đẹp đến khó cưỡng. Chiếc xe tải Isuzu 2.8 tấn này dường như đã chiếm trọn trái tim của các khách hàng chỉ ngay từ lần đầu chạm mắt.
Cần gạt nước
Cần gạt nước với thiết kế chắc chắn, có thể lau sạch mọi bụi bẩn và nước mưa bám trên mặt kính galang một cách linh hoạt nhờ vào các cơ chế nhanh chậm khác nhau, giúp tầm nhìn phía trước luôn được rõ ràng.
Hệ thống lưới tản nhiệt
Lưới tản nhiệt là bộ phận thoát khí được bố trí ngay phía dưới mặt galang, khi chạy xe trong thời gian dài, máy xe sẽ nóng lên và cần được xả để làm mát động cơ tức thì cho xe được vận hành êm ái, hạn chế hỏng hóc.
Nội thất xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR 270 thùng kín đầu vuông
Phong cách thiết kế nội thất của xe tải Isuzu thùng kín 2.8 tấn phải nói là cực kì hút mắt với màu xám trung tính làm màu chủ đạo. Điều này đã tạo nên một tổng thể xuất sắc khi vừa thể hiện được sự hiện đại lại còn pha lẫn nét sang trọng và tinh tế. Đây là kiểu thiết kế rất được các khách hàng ưa chuộng vì cực kì trang nhã, không bị rườm rà khó chịu.
Không gian xe tải Isuzu 2 tấn 8 khá rộng rãi và thoáng mát với cách bố trí các tiện nghi khoa học nên thuận tiện và dễ dàng trong từng thao tác. Toàn bộ chi tiết nội thất đều sử dụng linh kiện cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện chính hãng, cùng với đó là sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Vô lăng
Vô lăng tay lái trợ lực điện giúp điều khiển nhẹ nhàng, an toàn trong mọi tình huống. Vô lăng thiết kế vừa vặn với tay cầm, có thể điều chỉnh cao thấp xa gần để phù hợp với tư thế ngồi lái.
Đồng hồ taplo
Đồng hồ được đặt dưới vô lăng nên rất dễ dàng và thuận tiện khi quan sát để nắm được tình trạng của xe, bao gồm đồng hồ báo tốc độ vòng tua máy và nhiệt động cơ, đồng hồ chỉ tốc độ xe đang chạy, đồng hồ thể hiện số công tơ mét mà xe đã di chuyển được.
Động cơ xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR 270 thùng kín đầu vuông
Động cơ xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR77HE4 thùng kín thật sự đỉnh cao, với cấu tạo mạnh mẽ đầy bất ngờ sẽ giúp bạn chinh phục mọi địa hình hiểm trở. Động cơ xe tải Isuzu 2.8 tấn cam kết độ bền cao, được Isuzu nghiên cứu, chế tạo và thử nghiệm nhiều lần nên có thể nói là có khả năng vận hành an toàn, ổn định.
Nhờ khả năng sản sinh công suất cực đại nên tăng sức mạnh vượt trội cho xe di chuyển mượt mà ngay cả khi leo dốc. Xe có dung tích xy lanh 2999 cm3 hoạt động theo cơ chế phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp. Động cơ Euro 4 thân thiện với môi trường, giảm thiểu khói bụi độc hại, cùng với đó là công nghệ Blue Power tiết kiệm nhiên liệu, gia tăng lợi nhuận cho người dùng.
- Tên động cơ: 4JH1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 2999 cc
- Công suất cực đại: 105 (77) / 3200 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 230 (23) / 1.400~3.200 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 7.00-15 12PR
- Tốc độ tối đa: 95 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 29%
- Bán kính quay vòng tối thiểu: 6.7 m
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR 270 thùng kín đầu vuông
Xe tải Isuzu 2.8 tấn QMR77HE4 thùng kín sở hữu chiếc thùng hoàn hảo trong từng góc cạnh, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ trong mỗi điểm nhỏ nhất. Kết cấu thùng cứng cáp với các mặt bửng bằng Inox chất lượng cao nên đảm bảo độ bền ổn định trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Ưu điểm của thùng chính là khả năng chống gỉ sét ăn mòn đỉnh cao cho thùng lúc nào cũng như mới.
Sàn thùng cũng được làm bằng nguyên liệu tương tự đồng bộ với bửng, tay khóa bản lề với các mối nối chắc chắn mang tính thẩm mỹ cao. Các bạn có thể lựa chọn các loại phiên bản sàn như phẳng, dập sóng hay dập lá me tùy vào nhu cầu sử dụng. Thùng kín của xe được đóng mới theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với các thông số chính xác, bạn có thể tham khảo tại đại lý của Isuzu Bình Dương nhé.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 2.8 tấn QKR 270 thùng kín đầu vuông
– Nhãn hiệu: ISUZU QMR77HE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
– Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi
– Địa chỉ: số 68 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 2515 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 1375 Kg
– Cầu sau: 1140 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 2790 Kg
– Số người cho phép chở: 3 người
– Trọng lượng toàn bộ: 5500 Kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6215 x 2000 x 2760 mm
– Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4360 x 1860 x 1770/— mm
– Khoảng cách trục: 3360 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 1398/1425 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 2999 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 7.00 – 15 / 7.00 – 15
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Ghi chú
– Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dở hàng;
– Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 194 kg/m3.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.