Đánh giá xe tải Isuzu 15 tấn FVM 1500 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển và bảo quản những sản phẩm tươi sống và đông lạnh. Dòng xe này được thiết kế và trang bị đặc biệt để đảm bảo an toàn và chất lượng của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Xe đông lạnh Isuzu được đánh giá cao về hiệu suất vận hành và độ bền cao.
Với tính năng tiết kiệm nhi suất vận hành cao, xe đông lạnh Isuzu mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng. Xe được thiết kế để giảm chi phí vận hành và bảo dưỡng, đồng thời tối ưu hóa khả năng vận chuyển hàng hóa. Đây là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng đông lạnh, đảm bảo chất lượng, hiệu suất và lợi ích kinh tế.
Xe đông lạnh Isuzu FVM34TE4 15 tấn được xây dựng với chất lượng đẳng cấp và độ bền vượt trội, phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là phân khúc xe tải cao đang được ưa chuộng tại nhà máy bởi giá xe tải Isuzu 15 tấn thùng đông lạnh vô cùng hợp lý, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về dòng xe này để xem xe sở hữu những ưu điểm nổi bật gì nhé.
Ngoại thất xe tải Isuzu 15 tấn FVM1500 thùng đông lạnh
Xe đông lạnh Isuzu FVM 1500 có thiết kế bắt mắt với các đường cong mượt mà và hình dạng hiện đại. Ngoại thất được tối ưu hóa để tạo ra sự thoáng đãng và khí động học, giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên ấn tượng đầy thu hút, tổng thể toàn diện của Isuzu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.
Mặt ga lăng của xe tải Isuzu có màu đen, tạo nên sự tương phản với màu sơn trắng của xe. Sự kết hợp này tạo nên một thiết kế tổng thể có cảm giác mạnh mẽ và hiện đại. Màu sắc đen và trắng thường được sử dụng để tạo ra sự tương phản và thu hút sự chú ý. Isuzu luôn chú trọng trong từng điểm nhỏ nhất để mang đến một chiếc xe hoàn hảo cho người dùng.
Lưới tản nhiệt
Hệ thống lưới tản nhiệt với nhiều khe rộng nhằm tăng cường lưu thông không khí để làm mát động cơ. Việc này giúp đảm bảo hiệu suất làm mát tốt hơn và giữ cho động cơ hoạt động ổn định.
Cụm đèn pha
Isuzu FVM 1500 thùng đông lạnh sở hữu cụm đèn pha Halogen siêu sáng, thiết kế vuông vức đẹp mắt. Bên cạnh đó hãng cũng trang bị đèn sương mù, giúp lái xe an toàn hơn trong điều kiện trời mưa hoặc sương mù.
Nội thất xe tải Isuzu 15 tấn FVM 1500 thùng đông lạnh
Thiết kế nội thất xe tải Isuzu 15 tấn thùng đông lạnh được thiết kế với mục tiêu tạo sự thoải mái và thoáng đãng trong khoang cabin. Chất lượng cabin dễ dàng thấy được qua việc Isuzu đã nhập khẩu và sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp và ứng dụng các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến cho các tính năng hiện đại và thuận tiện trong từng thao tác.
Nhà sản xuất đã thiết kế một khoảng trống phía sau ghế rất lớn, cho phép người dùng lắp đặt thêm một chiếc giường nằm. Điều này mang lại sự tiện lợi cho những tài xế phải di chuyển các hành trình dài và cần nghỉ ngơi giữa chừng để tăng hiệu quả công việc.
Ghế ngồi
Ghế ngồi được bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh được chiều cao và khoảng cách lùi ra phía sau, giúp tài xế có thể tùy chỉnh để có được tư thế ngồi dễ chịu nhất, giảm mệt mỏi và tăng sự tập trung khi lái xe.
Bảng điều khiển trung tâm
Xe cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại như radio FM, hệ thống âm thanh chất lượng cao, khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống điều hòa không khí. Những tính năng này giúp cung cấp sự giải trí và thoải mái cho người lái và hành khách trong suốt quãng đường đi.
Cấu tạo động cơ xe tải Isuzu 15 tấn FVM 1500 thùng đông lạnh
Động cơ “Blue Power” trên xe đông lạnh Isuzu FVM34TE4 sử dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail áp suất cao, đi kèm với hệ thống tăng áp biến thiên. Điều này giúp tăng hiệu suất nạp và cải thiện hiệu quả hoạt động của động cơ. Công nghệ này không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, mà còn giảm khí thải gây ô nhiễm.
Xe tải Isuzu FVM1500 thùng đông lạnh được trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao, giúp xe di chuyển mạnh mẽ và ổn định trên mọi loại địa hình và trong các điều kiện lái khác nhau. Hệ thống treo cũng được cải thiện để đảm bảo sự ổn định và êm ái khi di chuyển. Xe còn được trang bị hệ thống nhíp lá có độ đàn hồi cao giúp giảm xóc khi đi vào những cung đường xấu nhằm tăng tuổi thọ cho động cơ.
- Số loại động cơ: 6HK1E4SC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 7790 cm3
- Công suất cực đại: 280 (206) / 2400 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 882 (90) / 1450 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 11.00R20
- Tốc độ tối đa: 88 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 24.5%
- Máy phát điện: 24V-60A
- Ắc quy: 12V-65AH x 2
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 15 tấn FVM1500 thùng đông lạnh
Xe tải Isuzu thùng đông lạnh 15 tấn được trang bị hệ thống làm lạnh chuyên dụng và cách nhiệt tốt để duy trì nhiệt độ lạnh bên trong thùng xe. Vách thùng xe được đóng mới hoàn toàn bằng Composite nguyên tấm cao cấp với kết cấu PU Foam chính giữa không để các tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong, đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình chuyên chở.
Thùng đông lạnh được xây dựng trên một khung thùng chắc chắn và cứng cáp để bảo vệ hàng hóa bên trong. Khung thùng thường được làm bằng vật liệu như thép nguyên khối có khả năng chịu tải cao. Kích thước lọt lòng thùng lên tới 7450 x 2320 x 2310/— mm nên chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Các chi tiết cấu tạo thùng đẹp mắt được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một tổng thể thùng đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao và được đóng mới hoàn toàn tại Isuzu Bình Dương.
Hệ thống làm lạnh thường sử dụng công nghệ máy nén, hệ thống điều khiển thông minh để điều chỉnh nhiệt độ và đảm bảo sự ổn định của nhiệt độ trong thùng xe. Ngoài ra, xe đông lạnh còn được trang bị các tính năng và công nghệ tiên tiến như hệ thống cảnh báo nhiệt độ, hệ thống theo dõi và ghi nhật ký nhiệt độ, cửa và kệ chứa hàng dễ dàng để quản lý và kiểm soát hàng hóa.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 15 tấn FVM 1500 thùng đông lạnh
– Nhãn hiệu: ISUZU FVM34TE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 10105 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 4045 Kg
– Cầu sau: 6060 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 13700 Kg
– Số người cho phép chở: 3 Người
– Trọng lượng toàn bộ: 24000 Kg
– Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 9900 x 2500 x 3830 mm
– Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7450 x 2320 x 2310/— mm
Khoảng cách trục
– Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
– Số trục: 3
– Công thức bánh xe: 6 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 7790 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
– Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.