Đánh giá xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 230 thùng đông lạnh đầu vuông
Xe đông lạnh là dòng xe chuyên dụng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay do nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày một gia tăng của con người. Xe đông lạnh giúp tối ưu hóa các hoạt động vận chuyển hàng hóa nhờ thiết kế thùng đặc trưng có khả năng giữ nhiệt và làm lạnh hiệu quả.
Isuzu là một trong những hãng xe đang rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và phân khúc xe đông lạnh Isuzu được đánh giá cao về chất lượng. Trong những năm vừa qua Isuzu luôn khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm vượt trội. Isuzu hiểu rằng để có được sự hài lòng của khách hàng thì phải tạo được sự tin tưởng cho quý khách. Chính vì thế nhà máy Isuzu luôn nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, không ngừng nâng cao và cải tiến để mang đến những chiếc xe hoàn hảo nhất.
Hiện nay xe đông lạnh Isuzu QKR230 1.9 tấn đầu vuông là một siêu phẩm được bán chạy nhất nhì nhà máy vì sở hữu nhiều tính năng nổi bật và giá xe tải Isuzu 1.9 tấn thùng đông lạnh. Vì thế ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về em xe này các bạn nhé.
Ngoại thất xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR230 thùng đông lạnh đầu vuông
Xe tải Isuzu QKR230 thùng đông lạnh có kiểu dáng đẹp mắt chiếm trọn mọi ánh nhìn. Với nhiều sự đổi mới so với dòng xe cũ với thiết kế đầu cabin vuông đẳng cấp. Vẻ đẹp của xe có một sức sức hút cực kì mãnh liệt chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy là dòng xe tải nhỏ nhưng thiết kế mặt galang hầm hố không hề thua kém bất kì dòng xe tải lớn nào.
Từng chi tiết đẹp mắt ấn tượng, càng nhìn ngắm lâu hơn chúng ta càng thất được sự độc đáo và khác biệt ở em xe này. Tổng thể xe tải Isuzu 2 tấn hài hòa với từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ tạo được nét độc đáo riêng biệt. Có thể nói rằng Isuzu là thương hiệu đi đầu về mặt thiết kế, Isuzu luôn chú trọng vào hiệu quả sử dụng nên các tính năng đều sử dụng công nghệ cao, thiết kế mang tính thẩm mỹ toàn diện.
Cụm đèn pha
Cụm đèn pha dáng trụ đứng nổi bật với từng đường nét sắc xảo, cấu tạo đèn Halogen cho ánh sáng đỉnh cao, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm. Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống đèn sương mù để xe dễ dàng đi vào những ngày thời tiết xấu.
Cần gạt nước
Là một bộ phận quan trọng của xe, cần gạt số chuyển động linh hoạt nhịp nhàng theo các cơ chế nhanh chậm khác nhau giúp lau sạch mọi bụi bẩn và nước mưa bám trên mặt kính galang cho tầm nhìn phí trước luôn được rõ ràng.
Nội thất xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 230 thùng đông lạnh đầu vuông
Nội thất xe đông lạnh Isuzu QKR230 thế hệ mới vẫn giữ nguyên những ưu điểm vốn có, trang bị đầy đủ mọi tiện nghi đáp ứng nhu cầu giải trí , giúp tài xế thoải mái và yên tâm trên những chuyến đi dài. Không gian nội thất rộng rãi, góc nhìn rộng từ vị trí người lái về phía trước, đảm bảo có thể quan sát rõ ràng ở mọi góc độ.
Thiết kế tổng thể sang trọng đậm phong cách Nhật Bản với màu xám làm chủ đạo tạo nên sự trang nhã, tinh tế cho nội thất. Các trang thiết bị tiện nghi trong xe được Isuzu sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại nên đảm bảo an toàn cao và cho khách hàng những trải nghiệm lái hoàn hảo nhất.
Bảng điều khiển trung tâm
Bảng điều khiển tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết, xe được trang bị sẵn máy lạnh, Radio, đầu CD tích hợp thẻ nhớ, núm mồi thuốc, hỗ trợ cho các nhu cầu giải trí thư giãn, giúp tăng năng suất làm việc hiệu quả cho các bác tài.
Ghế ngồi
Ghế ngồi bên tài có thể điều chỉnh góc dựa cao thấp, xa gần, bộ ghế ngồi được bọc vải cotton, thấm hút tạo và thông thoáng, tạo sự thoải mái khi phải ngồi lái xe trong thời gian dài.
Động cơ xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 230 thùng đông lạnh đầu vuông
Động cơ là một phần quan trọng được nhà máy Isuzu chú trọng trong từng điểm nhỏ nhất. Xe tải đông lạnh Isuzu QKR230 sở hữu động cơ mang số loại 4JH1E4NC vô cùng mạnh mẽ giúp chinh phục mọi địa hình đường đi. Ưu điểm của khối động cơ này không chỉ sản sinh công suất lớn lên đến 120 Ps mà còn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường, động cơ xe đạt chất lượng cao với độ bền ổn định.
Khung xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR230 thùng đông lạnh được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành mượt mà, đặc biệt khi vào cua, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Tên động cơ: 4JH1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 2999 cc
- Đường kính và hành trình piston: 95,4 x 104,9 mm
- Công suất cực đại: 120 (88) / 2,900 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 290 (30) / 1,500~2,900 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 7.00-15 12PR
- Tốc độ tối đa: 94 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 39%
- Bán kính quay vòng tối thiểu: 5.7 m
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR230 thùng đông lạnh đầu vuông
Thiết kế thùng xe đông lạnh Isuzu 1.9 tấn se có cấu tạo đặc biệt hơn so với những dòng xe tải thông thường. Thiết kế thùng xe tải Isuzu thùng đông lạnh có kết cấu chắc chắn, các chi tiết đồng bộ mang tính thẩm mỹ cao. Bộ phần cần đầu tư ở phần thùng chính là phần vách thùng, toàn bộ bửng kín được làm toàn bộ bằng Composite cứng cáp có khả năng giữ nhiệt tốt, lớp giữa là tấm PU Foam cách nhiệt để không khí trong thùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Thùng xe được đóng mới tại Isuzu Bình Dương đạt tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng tới 3520 x 1800 x 1770 mm.
Sàn thùng bằng Inox cao cấp có với ưu điểm là chống gỉ sét ăn mòn, 2 bên thiết kế rãnh thoát nước thuận tiện vệ sinh. Sàn thùng dập sóng giúp bảo lưu không khí để bảo quản hàng hóa hiệu quả. Máy lạnh được lắp đặt bên trong thùng đến từ những thương hiệu nổi tiếng về độ bền và chất lượng như Thermal Master – Thermail King – Hwasung Thermo … với công suất từ thấp đến cao thích hợp mọi yêu cầu của khách hàng.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 230 thùng đông lạnh đầu vuông
– Nhãn hiệu: ISUZU QLR77FE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 2805 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 1410 Kg
– Cầu sau: 1395 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 1990 Kg
– Số người cho phép chở: 3 Người
– Trọng lượng toàn bộ: 4990 Kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5510 x 2000 x 2890 mm
– Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3520 x 1800 x 1770 mm
– Khoảng cách trục: 2765 Kg
– Vết bánh xe trước / sau: 1398/1425 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 2999 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph
Lốp xe
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 7.00 – 15/7.00 – 15
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.