Đánh giá xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 210 thùng đông lạnh đầu vuông
Trong những năm trở lại đây thị trường xe tải đang ngày càng sôi động và phát triển không ngừng. Tuy có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Isuzu luôn là cái tên được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như thiết kế ngoại thất bắt mắt, ấn tượng. Isuzu luôn mang đến những sản phẩm mang giá trị sử dụng cao, hỗ trợ tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng cho khách hàng.
Ngoài những dòng xe tải cơ bản thì phân khúc xe chuyên dụng cũng được người tiêu dùng yêu thích, trong đó phải kẻ đến dòng xe tải đông lạnh Isuzu. Cũng như các bạn đã biết, xe đông lạnh là chiếc xe đang cực kì phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tùy vào mục đích khác nhau mà người tiêu dùng có thể lựa chọn những dòng xe đông lạnh ở những phân khúc tải trọng phù hợp.
Nếu bạn đang mong muốn tìm mua một chiếc xe tải đông lạnh Isuzu tải nhỏ thì có thể tham khảo xe đông lạnh Isuzu QKR210 1.9 tấn đầu vuông nhé. Bài viết này sẽ cho bạn có cái nhìn khách quan và chân thật nhất về thiết kế và giá xe tải Isuzu 1.9 tấn thùng đông lạnh này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ thôi nào.
Ngoại thất xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR210 thùng đông lạnh đầu vuông
Khi nhắc đến Isuzu sẽ nghĩ ngay đến thiết kế ngoại thất ấn tượng, bởi vì sao chúng ta có thể nói rằng giá trị thẩm mỹ đã tạo nên thương hiệu Isuzu có được thành công như ngày hôm nay. Xe tải Isuzu QKR210 sở hữu một vẻ đẹp ấn tương với từng đường nét thu hút, phần cabin thế hệ mới thiết kế vuông vức mạnh mẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt cho xe.
Tổng thể xe tải Isuzu 1.9 tấn thùng đông lạnh cân đối hài hòa với các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, xe khoác cho mình một màu áo trắng tinh tế mang đến một đẳng cấp khác biệt. Ngoại hình xe phải nói là vô cùng xuất sắc, nổi bật khi đứng kế cạnh những dòng xe khác. Nhà máy Isuzu luôn mong muốn mang đến những chiếc xe đạt độ hoàn thiện nhất để mỗi khách hàng khi sở hữu các chiếc xe của hãng sẽ luôn hài lòng và an tâm.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu có chức năng đảm bảo an toàn cho các bác tài cũng như người đi đường, nhờ mặt gương to, kính dày dặn nên giúp quan sát theo nhiều góc độ, hạn chế các điểm mù.
Lưới tản nhiệt
Lưới tản nhiệt ở bên dưới mặt galang, thiết kế các khe hở đều nhau giúp thoáng khí vì sẽ giúp khí nóng thoát ra nhanh chóng, làm mát động cơ tức thì để xe vận hành mượt mà, tăng tuổi thọ cho xe.
Nội thất xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 210 thùng đông lạnh đầu vuông
Đi vào bên trong nội thất xe tải Isuzu 1.9 tấn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi vì sự rộng rãi thoáng mát, khác hẳn với thiết kế nhỏ nhắn bên ngoài. Nội thất xe đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại bậc nhất được Isuzu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn cũng như mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.
Từng chi tiết của nội thất xe đông lạnh Isuzu QKR210 vô cùng đẹp mắt, cách bày trí sắp xếp hài hòa khoa học nên sẽ tạo sự thuận tiện dễ dàng trong từng thao tác sử dụng. Tất cả mà Isuzu muốn hướng đến là mang đến sự thoải mái cho người dùng để đem lại hiệu quả công nghiệp một cách tối ưu. Để mang đến không khí dễ chịu trong những ngày hè nóng bức, khoang cabin xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Đồng hồ taplo
Đồng hồ taplo với đầy đủ tất cả các chỉ số và thông tin cần thiết bao gồm đồng hồ báo tốc độ vòng tua máy và nhiệt động cơ, đồng hồ chỉ tốc độ xe đang chạy, đồng hồ thể hiện số công tơ mét mà xe đã di chuyển được. Đồng hồ được đặt dưới vô lăng nên rất dễ dàng và thuận tiện khi quan sát để nắm được tình trạng của xe.
Vô lăng
Vô lăng tay lái trợ lực điện giúp điều khiển nhẹ nhàng, an toàn trong mọi tình huống. Vô lăng thiết kế vừa vặn với tay cầm, có thể điều chỉnh cao thấp xa gần để phù hợp với tư thế ngồi lái.
Khối động cơ xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR210 thùng đông lạnh đầu vuông
Nếu để nói đâu là bộ phận nổi trội nhất của xe tải Isuzu thùng đông lạnh 1T9 thì có lẽ động cơ chính là câu trả lời đúng nhất. Động cơ Isuzu luôn được đánh giá cao về sự mạnh mẽ và độ bền bỉ, có thể vượt mọi chướng ngại đường đi một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo mọi chuyển động mượt mà êm ái, bộ máy xe Isuzu không tạo ra tiếng ồn, cùng với đó được ứng dụng tiêu chuẩn khí thải sạch Euro 4 nên cũng giúp bảo vệ môi trường khỏi khói bụi độc hại.
Động cơ còn được Isuzu sử dụng công nghệ Blue Power độc quyền giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Nhờ được sản sinh công suất lớn cùng cấu tạo 2 lớp có kích thước đồng bộ trước sau 7.50 – 16 /7.50 – 16 nên cho khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho người dùng.
- Số loại động cơ: 4JH1E4NC
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng
- Hệ thống: Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp
- Tiêu chuẩn khí xả: EURO 4
- Dung tích xy lanh: 2999 cm3
- Công suất cực đại: 120 (88) / 2900 (Ps(kW) / rpm)
- Momen xoắn cực đại: 290 (30) / 1500 (N.m(kgf.m) / rpm)
- Lốp trước / sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15
- Tốc độ tối đa: 94 km/h
- Khả năng vượt dốc tối đa: 41%
- Bán kính vòng quay tối thiểu: 6.7%
Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 1T9 QKR 210 thùng đông lạnh đầu vuông
Xe đông lạnh Isuzu QKR210 1.9 tấn đầu vuông có cấu tạo thùng đông lạnh chất lượng với phần vách thùng bằng Composite cao cấp có độc chắc chắn cao, bề mặt thùng phẳng rất dễ lau chùi vệ sinh cũng như hỗ trợ dán banner áp phích quảng cáo. Khung xương thùng cứng cáp chịu tải cao, các chi tiết tay khóa bản lề bằng Inox đẹp mắt, sáng bóng cho tổng thể thùng ấn tượng.
Chức năng chính của những chiếc thùng xe đông lạnh là dùng để chuyên chở các mặt hàng thực phẩm tươi sống, kem tươi…nên cần phải có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt tốt nhất. Cho nên chúng ta cần chú trọng trong khâu chọn lựa máy lạnh được lắp đặt trong thùng, phải đảm bảo công suất lớn, đạt chất lượng cao.
Thùng xe đông lạnh Isuzu QMR210 tại Isuzu Bình Dương còn có thiết kế cửa hông để tạo sự thuận tiện trong quá trình tháo dỡ hàng hóa lên xuống, cùng với đó xe còn được trang bị thêm đèn thùng cho khác hàng có thẻ dễ dàng làm việc bào ban đêm.
Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 210 thùng đông lạnh đầu vuông
– Nhãn hiệu: ISUZU QKR QMR77HE4A
– Loại phương tiện: Ô tô tải (đông lạnh)
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 2845 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 1455 Kg
– Cầu sau: 1390 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 1950 Kg
– Số người cho phép chở: 3 người
– Trọng lượng toàn bộ: 4990 Kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6245 x 2000 x 2890 mm
– Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4270 x 1800 x 1770 mm
– Khoảng cách trục: 3360 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 1398/1425 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 2999 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.