Xe tải Isuzu 1.9 tấn Xe tải Isuzu 2 tấn Xe tải Isuzu 2.4 tấn Xe tải Isuzu 2.5 tấn Xe tải Isuzu 2.8 tấn Xe tải Isuzu 3.5 tấn Xe tải Isuzu 4 tấn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
ISUZU BÌNH DƯƠNG tự hào là đại lý chính thức tại khu vực Miền Nam chuyên phân phối xe tải Isuzu chính hãng với mức giá thành ưu đãi và nhiều mẫu mã xe khác nhau và nhiều tải trọng tại thị trường Việt Nam. Với các chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành hậu mãi tốt nên Isuzu Bình Dương đang được khách hàng tin tưởng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sụ nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ , công nhân viên đảm bảo giúp quý khách hàng có được sự hài lòng nhất khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Xe sẽ được bảo hành đúng cam kết của Nhà máy sản xuất và dưới sự chuyên nghiệp của đội ngũ anh em xưởng dịch vụ sửa chữa Isuzu Bình Dương cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho Quý khách hàng.
1- NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Xe được bảo hành kể từ khi xe được giao cho khách, tùy vào từng dòng xe mà có chế độ bảo hành khác nhau.
– Ắc Quy: Bình ắc quy được bảo hành 12 tháng hoặc 20.00km tùy vào điều kiện nào đến trước
– Lốp Xe: Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.
– Miễn phí: Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng và/hoặc công lao động) là miễn phí.
Phạm vi áp dụng bảo hành: Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
2- NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất:
Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn:
III. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
1- NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT KHI BẢO HÀNH:
– Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành: Ðại lý/ Trạm bảo hành ủy quyền Hãng xe của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ đại lý/Trạm bảo hành trực thuộc hãng ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, Isuzu Bình Dương khuyên bạn trở lại đại lý/Trạm bảo hành bán xe cho bạn vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.
– Làm hài lòng khách hàng: Hãng chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả đại lý/ Trạm bảo hành của hãng tại Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khoá đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe.
– Những thông tin cần thiết
Bước 1: Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
Ðây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả những đại lý/Trạm bảo hành Toyota ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của bạn. Nếu đại lý của bạn không thể đưa ra giải pháp…
Bước 2: Liên hệ với Isuzu Bình Dương.
Liên hệ với phòng dịch vụ của Isuzu Bình Dương được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.
2- DUY TRÌ XE TRONG TÌNH TRẠNG TỐT NHẤT BẰNG VIỆC BẢO DƯỠNG PHÙ HỢP
3- Bảo dưỡng định kỳ
– Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe của bạn.
– Ðể đảm bảo rằng chiếc xe của bạn ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.
– Trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy. Chu trình bảo dưỡng và sửa chữa là kết quả của kinh nghiệm và thử nghiệm và hệ quả là xe của bạn được bảo dưỡng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.
– Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải bảo dưỡng xe thường xuyên hơn. Một lần nữa, hãy xem cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.